Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz

Xuất hiện trên trang bìa Marie Claire tháng 10, Thư Kỳ “đánh úp” giới mộ điệu với loạt ảnh mang đậm tính thời trang cao cấp, khoe trọn nhan sắc lộng lẫy khó cưỡng và thần thái hút hồn. Ở ngưỡng cửa ngũ tuần, người hâm mộ không khỏi há hốc khi ảnh hậu vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng, săn chắc cùng với diện mạo rạng rỡ, trẻ trung hơn tuổi.

Đặc biệt nhất, đoạn video ngắn quảng bá cho ấn phẩm bắt trọn được bóng lưng nuột nà, thon gọn của nữ diễn viên cũng ngay lập tức viral khắp mọi mặt trận. Không hổ danh là nữ hoàng gợi cảm của Cbiz, Thư kỳ vẫn toát lên vẻ phóng khoáng, tự do đã gắn liền với tên tuổi của cô nàng từ thuở đầu “chân ướt chân ráo” vào showbiz dù không cần diện đồ quá hở hang, sexy.

Loạt ảnh khoe trọn sắc vóc cực phẩm, đáng ghen tỵ của Thư Kỳ trên trang bìa Marie Claire ấn phẩm tháng 10.

Đoạn video quay trọn tấm lưng nuột nà, thon gọn đầy gợi cảm của Thư Kỳ dù diện đồ "kín cổng cao tường" (Nguồn: Sina).

Với sự nghiệp trải dài gần 3 thập kỷ, Thư Kỳ là một trong những nữ diễn viên thành công và có tầm ảnh hưởng lớn nhất làng giải trí Hoa ngữ nói chung và giới điện ảnh Hoa Ngữ nói riêng. Sở hữu kho tàng điện ảnh đồ sộ với vô vàn tác phẩm xuất sắc, tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1974 không chỉ phủ sóng khắp châu Á mà còn chạm tới "giấc mơ" Hollywood phù hoa.

Nhắc đến Thư Kỳ, công chúng nhớ đến một nàng thơ sở hữu nhan sắc đầy phong tình, bốc lửa mà không phải cố gồng, cùng với ngũ quan tinh tế, cuốn hút không thể lẫn đi đâu được. Minh tinh Cbiz từng gây thương nhớ cả một thế hệ với đôi mắt xếch cực cuốn hút và bờ môi cong, đầy đặn trứ danh của mình.

Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz- Ảnh 10.

Thư Kỳ thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp đã từng là cô gái trong mộng của biết bao thanh niên. Ở giai đoạn cuối thập niên 90 - đầu thập niên 2000, mỹ nhân xứ Trung đã trở thành biểu tượng sắc đẹp nhờ những đường nét vừa sắc sảo mà lại vừa thanh thoát, ngọt ngào không thiếu mà quyến rũ thì có thừa.

Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz- Ảnh 14.

Bước vào độ tuổi 50, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và thán phục trước khả năng kiểm soát bản thân đỉnh cao của Thư Kỳ, được ca ngợi là "già đi một cách duyên dáng". Vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung của cô khiến chị em phải thầm ghen tỵ và xin xía.

Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz- Ảnh 18.

Ở Thư Kỳ luôn có một vẻ dung dị, mộc mạc khiến người đời không khỏi nhớ nhung. Cô nàng từng gây sốt với những tấm ảnh không son phấn, để lộ nhan sắc ngọt ngào, tinh tế và cả những dấu vết của thời gian trên khuôn mặt.

Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz- Ảnh 22.

Gia nhập làng giải trí đã 20 năm nhưng Thư Kỳ gần như chưa bao giờ xuống sắc. “Gái hư” một thời vẫn là gương mặt quen thuộc tại các sàn diễn thời trang và thảm đỏ sự kiện, là minh chứng sống cho câu nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz- Ảnh 23.
Ảnh hậu 50 tuổi vẫn có body vạn người mơ, chưa từng xuống sắc sau 30 năm vào showbiz- Ảnh 24.

Có lần, Thư Kỳ có dịp đọ sắc bên cạnh 2 mỹ nhân đình đám Mai Davika và Hồ Ngọc Hà. Cư dân mạng không khó để nhận ra, dù tuổi tác có phần hơn nhưng thần thái và nhan sắc của minh tinh đình đán không hề thua kém đàn em, thậm chí còn có phần lấn lướt.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot