Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai" - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"

Thời trang dự sự kiện của HIEUTHUHAI khá thăng trầm, thậm chí dạo gần đây còn được cho là "không ổn". Tuy nhiên, phong cách đời thường của HIEUTHUHAI lại khác hẳn. Nam rapper luôn giữ được phong độ sành điệu, thời thượng. Street style của HIEUTHUHAI thường xoay quanh các món đồ không quá cầu kỳ, chẳng hạn như áo sơ mi, quần jeans, quần kaki… Dẫu vậy, phong cách của HIEUTHUHAI vẫn có điểm nhấn nổi bật, trẻ trung, từ đó không tạo cảm giác rập khuôn và nhàm chán.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 1.

Áo sơ mi cộc tay, kẻ sọc tạo điểm nhấn cho outfit khá đơn giản gồm áo cotton trắng kết hợp cùng quần jeans. HIEUTHUHAI đã tăng thêm sự thanh lịch cho tổng thể trang phục bằng một chiếc thắt lưng da. Dù tô điểm nhiều phụ kiện cho outfit, bộ cánh của HIEUTHUHAI không tạo cảm giác rối mắt.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 2.

Áo sơ mi xanh pastel kết hợp khá ăn ý với quần màu xanh rêu, giúp vẻ ngoài của HIEUTHUHAI có sự nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn rất hài hòa. Đôi giày màu đen đã tăng thêm sự thanh lịch, sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 3.

Diện outfit màu trung tính gồm áo sơ mi trắng và quần màu nâu, HIEUTHUHAI ghi trọn điểm thanh lịch, trang nhã. Để đảm bảo sự tinh tế cho tổng thể outfit, HIEUTHUHAI chọn giày màu đen. Việc bỏ qua thao tác sơ vin đã tăng sự phóng khoáng, thoải mái cho bộ đồ.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 4.

Áo trắng và quần jeans là combo đơn giản, quen thuộc. Những item như áo khoác bomber, cà vạt dù mang tông màu đen nhưng vẫn tạo điểm nhấn hút mắt cho tổng thể outfit. Bộ cánh này có thể trở thành gợi ý đáng tham khảo cho nam giới trong mùa đông.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 5.

HIEUTHUHAI không bỏ qua xu hướng trang phục màu đỏ đã "làm mưa làm gió" trong hai năm trở lại đây. Nam rapper cân bằng tổng thể outfit bằng cách kết hợp áo đỏ với quần denim short. Bộ cánh thêm năng động trẻ trung nhờ cách phối giày đen với tất cao cổ.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 6.

HIEUTHUHAI ghi điểm tuyệt đối với bộ cánh gồm áo sơ mi cộc tay màu xanh pastel với quần kaki màu be. Đôi giày sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với tổng thể bộ đồ. Chiếc cà vạt tuy là món phụ kiện nhỏ nhưng có công dụng nâng tầm outfit.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 7.

Công thức denim-on-denim là cách phối đồ luôn đúng. Bộ cánh của HIEUTHUHAI ghi điểm ở sự trẻ trung và phảng phất nét cổ điển. Đôi giày màu đen đã đảm bảo sự hài hòa, tinh tế cho cả bộ đồ.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 8.

Từ bộ cánh của HIEUTHUHAI, có thể thấy rằng tông màu xanh lá nhạt và xanh denim rất hợp mix với nhau. Để giữ nguyên sự trẻ trung, sáng sủa của combo áo sơ mi xanh và quần jeans ống suông, HIEUTHUHAI đã chọn mũ lưỡi trai xuyệt tông, giày thể thao mang tông màu trắng.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 9.

HIEUTHUHAI dành sự ưu tiên cho những chiếc áo sơ mi kẻ sọc khi hoàn thiện phong cách. Đây là mẫu áo sơ mi "đi đâu cũng gặp" trong năm 2024. Sự kết hợp giữa áo sơ mi kẻ sọc và quần denim short đã tạo nên bộ cánh đầy phóng khoáng, năng động.

Thời trang đi sự kiện bất ổn nhưng style đời thường của HIEUTHUHAI lại cực ổn, đậm "chất liệu bạn trai"- Ảnh 10.

Áo len tăm màu xanh lá có sự trẻ trung nhưng vẫn trang nhã. HIEUTHUHAI có cách phối đồ tinh tế với mẫu áo này, đó là kết hợp cùng quần trắng và sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da.

Ảnh: Instagram @hieuthuhai

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot