Tôi từng bài trừ 1 món skincare, tới mùa hanh khô phải quay xe gấp để da còn “ngậm nước” - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

Tôi từng bài trừ 1 món skincare, tới mùa hanh khô phải quay xe gấp để da còn “ngậm nước”

Tôi tự nhân bản thân vô cùng bảo thủ trong khoản skincare. Trước đây, các bước chăm da của tôi chỉ bắt đầu bằng sữa rửa mặt rồi tới bước kem dưỡng luôn. Còn hôm nào hứng lên thì tôi thêm bước toner nhưng cũng hiếm vì đơn giản là… lười. Tôi nghĩ bôi trát tối giản thôi cho da còn thở. Tuy nhiên, mùa thu tới kéo theo thời tiết hanh khô, vùng đầu mũi và quanh miệng của tôi bắt đầu khô ráp, nứt nẻ hơn cả sa mạc. Ngay cả "em" kem dưỡng ẩm chân ái cũng không thể cứu vãn lớp makeup mốc nền, không ăn phấn. Vốn "bài trừ" serum, cho rằng đó là thứ thừa thãi nhưng giờ tôi đành phải "quay xe". Đã tới lúc phải mở lòng với những giọt tinh chất để tăng hiệu quả cấp ẩm rồi.

Sau khi lội cả trăm comment trên các topic skincare, tôi đã tìm ra 3 serum top đầu được mọi người recommend nhiều nhất. Điểm chung của các em đều là: dưỡng ẩm tốt, lành tính, giá xinh!

Tôi từng bài trừ 1 món skincare, tới mùa hanh khô phải quay xe gấp để da còn “ngậm nước”- Ảnh 1.

1. SKIN1004 Madagascar Centella Probio-Cica Intensive Ampoule

SKIN1004 Madagascar Centella Probio-Cica Intensive Ampoule mê hoặc nhờ công nghệ men vi sinh Probio-cica thuần chay, sở hữu nhiều chất chống oxy hoá tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong các biểu bì, đồng thời tái tạo lại hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, Phytosterols còn kích thích cơ thể sản sinh collagen, ngăn ngừa quá trình lão hóa và duy trì độ căng bóng, mướt mịn như ngậm nước cho da. Em này có kết cấu mỏng nhẹ vừa đủ, tạo cảm giác da ngậm nước mà không nặng mặt.

Tôi từng bài trừ 1 món skincare, tới mùa hanh khô phải quay xe gấp để da còn “ngậm nước”- Ảnh 2.

Sản phẩm này có giá gốc 475K nhưng nếu "vợt sale" thành công, có thể bạn chỉ cần trả 245K hoặc nhỉnh hơn chút xíu thôi.

2. numbuzin No.5+ Vitamin Concentrated Serum

numbuzin No.5+ Vitamin Concentrated Serum là tinh chất đình đám của nhà numbuzin, với khả năng tập trung vào việc cung cấp độ ẩm sâu và làm sáng da, đặc biệt dành cho những nàng đang gặp vấn đề với làn da xỉn màu, thâm nám, sẹo rỗ hoặc bị lão hóa. Sở hữu bảng thành phần siêu đỉnh chứa glutathione, em serum này góp phần cải thiện sắc tố và kết cấu da, giúp làm mờ thâm, tàn nhang và các vết sẹo rỗ “khó nhai”.

Thành phần chiết xuất từ rau má trong sản phẩm này cũng có tác dụng làm dịu da, giảm viêm nhiễm và kích ứng, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Đồng thời, sản phẩm còn cấp dưỡng tốt, giúp da luôn mềm mại, mướt mịn và hồng hào.

Tôi từng bài trừ 1 món skincare, tới mùa hanh khô phải quay xe gấp để da còn “ngậm nước”- Ảnh 3.

Sản phẩm này có giá khoảng 500K trên store chính hãng nhưng vào đợt sale, giá có thể ở mức 375K.

3. Torriden Dive In Low Molecular Hyaluronic Acid Serum

Với Hyaluronic acid phân tử nhỏ, serum đình đám nhà Torriden ghi điểm với khả năng thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm cho các lớp da từ sâu bên trong, giúp da ẩm mượt, bóng khoẻ. Beta và Glucan có trong tinh chất cũng giúp phục hồi da hiệu quả, thúc đẩy quá trình làm dịu da. Ngoài ra, tinh chất rau má và nọc ong trong tinh chất còn hỗ trợ làm đều và sáng da, giúp làn da trở nên khoẻ, trắng mịn bắt mắt. Em này còn có thêm điểm cộng là không mùi, thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng, mẩn ngứa.

Tôi từng bài trừ 1 món skincare, tới mùa hanh khô phải quay xe gấp để da còn “ngậm nước”- Ảnh 4.

Sản phẩm này có giá gốc khoảng 540K nhưng bạn tôi từng mua được với giá 220K khi vào đợt sale mạnh.

Tôi từng bài trừ 1 món skincare, tới mùa hanh khô phải quay xe gấp để da còn “ngậm nước”- Ảnh 5.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot