10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo

Ở độ tuổi đôi mươi, Minh Hằng chính là một trong những nữ ca sĩ thần tượng được giới trẻ yêu thích nhất. Lúc này, Minh Hằng gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, nụ cười tươi sáng. Ở hiện tại, giọng ca "Một Vòng Trái Đất" đã bước sang tuổi 37. Dẫu vậy, cô vẫn giữ vững nét đẹp trẻ trung và thường xuyên nhận được lời khen cho vẻ ngoài "hack" tuổi. Bên cạnh nhan sắc, Minh Hằng còn sở hữu phong cách thời trang sành điệu và nổi bật. Sau đây là 10 set đồ trẻ trung nhất mà quý cô U40 có thể tham khảo từ Minh Hằng.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 1.

Áo cổ yếm và quần denim short đã tạo nên tổng thể trang phục vừa năng động, vừa quyến rũ. Thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng da giúp nâng tầm vẻ thời thượng, sang xịn mịn cho outfit, đồng thời phát huy tối ưu công dụng tôn dáng. Để giữ nguyên nét cá tính cho bộ đồ, Minh Hằng đã chọn giày loafer tông màu đen.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 2.

Mẫu váy dệt kim mang tông màu đen đã tôn lên được vóc dáng quyến rũ của Minh Hằng. Dù có tông màu tối, mẫu đầm trên vẫn rất nổi bật nhờ phần chân váy bất đối xứng. Ngoài ra, phom dáng ngắn của item này cũng giúp cải thiện chiều cao hiệu quả. Minh Hằng đã khéo léo chọn đôi sandal màu be để kéo chân thon dài.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 3.

Đơn giản nhưng không hề mờ nhạt là ưu điểm của công thức gồm áo len trắng kết hợp với quần jeans xanh nhạt. Combo trên rất tươi tắn, trẻ trung nhưng vẫn có nét dịu dàng. Minh Hằng giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, ngọt ngào nhờ đội mũ nồi.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 4.

Váy sơ mi kẻ sọc rất nổi bật và còn "hack" tuổi hiệu quả. Đường nhấn eo của mẫu váy sẽ giúp tôn dáng cao ráo và thon thả. Minh Hằng không hề chủ quan trong việc chọn giày. Cô ưu tiên đôi giày cao gót mũi nhọn để tạo hiệu ứng chân thanh thoát, vóc dáng cao ráo, đồng thời tăng điểm sang trọng cho outfit.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 5.

Để không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối đồ, chị em đừng bỏ qua các set trang phục đồng bộ. Set áo gile và chân váy dài của Minh Hằng ghi điểm ở nét dịu dàng, nữ tính. Ngoài ra, bộ cánh này cũng có sự tinh tế và "hack" tuổi hiệu quả nhờ tông màu trắng kem làm chủ đạo. Ngay cả khi không tô điểm phụ kiện cầu kỳ, vẻ ngoài của Minh Hằng vẫn cuốn hút khi diện bộ cánh trên.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 6.

Áo blouse màu đỏ và chân váy da đã tạo nên bộ cánh nổi bật, quyến rũ. Minh Hằng khéo léo tăng vẻ sang trọng cho outfit bằng cách sơ vin. Vẻ ngoài của Minh Hằng càng trở nên cuốn hút hơn nhờ màu son môi đỏ.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 7.

Công thức áo len gile và quần jeans ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Minh Hằng tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh với những item như găng tay, khuyên tai và đôi dép lông lạ mắt. Tông màu be và xanh denim đã tạo sự hài hòa cho outfit.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 8.

Sự kết hợp giữa áo cardigan kẻ ngang và quần jeans xanh đã nhân đôi sự trẻ trung cho outfit. Vẻ ngoài của Minh Hằng trở nên long lanh hơn nhờ tô son đỏ. Khi chọn áo cardigan dáng lửng, chị em có thể bỏ qua thao tác sơ vin mà chiều cao không bị "dìm".

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 9.

Set váy màu xám nhạt của Minh Hằng không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm nữ tính, thanh lịch. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể, Minh Hằng đã chọn túi xách và giày mang tông màu trắng.

10 set đồ trẻ trung nhất của Minh Hằng ở tuổi 37, quý cô U40 nên tham khảo- Ảnh 10.

Để có vẻ ngoài nổi bật trong tích tắc, chị em chỉ cần diện váy tông màu cam như lựa chọn của Minh Hằng. Túi xách và sandal màu đen khá phù hợp với tổng thể set váy rực rỡ. Ngay cả khi tô điểm trang sức vàng, tổng thể trang phục của Minh Hằng cũng không bị rối mắt. Thậm chí, những món đồ này còn giúp vẻ ngoài của cô thêm sang trọng, long lanh.

Ảnh: Sưu tầm

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot