3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100% - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%

Gần 3 tuần nữa thôi là đến ngày 20/10 nên chủ đề mua gì tặng chị em, người yêu hay các bà, các mẹ lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Tuy nhiên, bạn đừng vì deadline gấp gáp quá mà lựa đồ "đại đại", kẻo uổng công người mua mà chưa chắc đúng ý người nhận. Có 3 món quà tôi nghĩ khá phổ biến nhưng đôi lúc cũng khiến cả 2 bên rơi vào tình trạng khó xử .

Son môi

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 1.
3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 2.

Son môi - người bạn thân của mọi cô gái, chính là món quà phổ biến nhất trong một dịp lễ.

Phái mạnh thường khá đơn giản nên chắc chắn sẽ tìm đến son môi đầu tiên khi nghĩ đến những món quà 20/10. Ngoài ra, các anh trai còn không nhận biết rõ bảng màu và từng tone màu sản phẩm nên sẽ rất dễ bị mua nhầm màu không phù hợp với người mà mình muốn tặng. Rất nhiều chị em từng kể chuyện nhận được thỏi son hồng cánh sen choé loé hay nude bợt khó tả rồi phải lặng lẽ cất vào góc tủ, dù vẫn thực tâm ghi nhận tấm lòng người tặng rồi.

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 3.
3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 4.

Việc chọn sai màu son sẽ gây xỉn da, vàng răng, đặc biệt là những tone màu nổi bần bật như hồng cánh sen hay cam neon rất khó có thể sử dụng.

Tôi khuyên bạn: Để an toàn mà ai cũng dùng được thì bạn nên chọn mua những màu tông đất trung tính, tránh neon, màu quá tươi hay màu quá bợt. Ngoài ra, vẫn còn một cách vừa tinh tế lại vẫn bất ngờ là các anh cố gắng để ý màu son hội chị em hay dùng hằng ngày, rồi từ đó có thể đối chiếu khi tự đi mua.

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 5.

Dior Rouge màu 525 Chérie.

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 6.

Chanel Rouge Allure Velvet màu 58 Rouge Vie.

Nước hoa

Thêm một món item phổ biến không kém son môi là đây chứ đâu. Nước hoa được lòng phái đẹp lẫn đấng mày râu, đơn giản là vì chúng đủ combo sang-xịn-mịn, đồng thời khoe được cá tính và chất riêng của mỗi người.

Tuy nhiên, lựa chọn mùi hương cũng là một vấn đề nan giải vì gu mỗi người mỗi khác, người này thấy thơm không có nghĩa người khác cũng nghĩ như vậy. Chưa kể tuỳ cơ địa, mỗi tầng hương sẽ thay đổi trên da một cách khác nhau nên để tự lựa mà được đúng mùi người được tặng ưng ý cũng khó lắm chứ chẳng đùa.

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 7.
3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 8.

Nếu chưa thực sự tự tin trong khoản chọn mùi, bạn có thể dẫn người được tặng ra mua trực tiếp tại các cửa hàng chính hãng cũng rất ổn, vừa có lòng vừa chu đáo!

Tôi khuyên bạn : Để giải quyết vấn để này thì chỉ có một cách là dẫn đối phương đi sắm sửa, vì lựa chọn mùi nước hoa phù hợp và nịnh mũi cần thời gian để ngắm nghía cũng như trải nghiệm nhiều sản phẩm. Bạn có thế dẫn đối phương ra những strore của Diptyque, Joe Malone... trong các TTTM để dễ lựa chọn.

Set skincare

Mùa hanh khô đến rồi nên một set chăm sóc da sẽ là món quà lý tưởng, vừa đủ xinh để check-in vừa giúp phái nữ nâng cấp bộ nhận diện của mình. Nhưng trên thực tế, mỗi người sẽ có cấu trúc và tình trạng da khác nhau. Không phải set skincare hot hit nào cũng hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt với người có da nhạy cảm. Trong một số set skincare cũng chứa nhiều thành phần phức tạp, nếu lựa chọn không kỹ càng là da dẻ bị “xu” liền.

Tôi khuyên bạn: Nếu vẫn muốn mua tặng các set skincare, bạn có thể chọn mua các dòng siêu lành tính và mua bản trial/mini size. Chúng vẫn có packaging lịch sự, gọn gàng đủ để thể hiện tâm ý, vừa có định lượng lý tưởng để test xem có hợp da hay không.

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 9.
3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 10.

Những set skincare mini là món quà vô cùng hợp lý vì vừa gọn gàng xinh xắn lại test được da xem có phù hợp hay không.

3 món thường được mua làm quà 20/10 nhưng không phải người nhận nào cũng ưng 100%- Ảnh 11.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot