Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử” - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”

Đều là những nam thanh nữ tú, xinh đẹp và tài năng - HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn Tăng Mỹ Hàn (Babyboo) đang là cặp đôi được dân tình mến mộ hàng đầu hiện nay. Cả hai không chỉ xứng đôi vừa lứa khi có ngoại hình long lanh mà cả tư duy trưởng thành, tinh thần nỗ lực và tính cách gần gũi đều là những điểm chung đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, có không ít netizen từng thừa nhận rằng mình đã "đổ" Babyboo còn hơn cả HIEUTHUHAI sau khoảng thời gian "lên thuyền".

Mới đây trên Instagram cá nhân Babyboo đã đăng tải loạt story giải đáp thắc mắc của các followers, trong đó có một phản hồi nhắc đến nửa kia đầy ngọt ngào.

Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 1.

Babyboo vừa có story với nhiều chia sẻ thẳng thắng, từ việc bản thân tăng cân đến lý do sâu xa có liên quan đến bạn trai tin đồn HIEUTHUHAI.

Cụ thể, khi được hỏi về quá trình và động lực tập gym của mình, bạn gái tin đồn của HIEUTHUHAI bất ngờ tiết lộ rằng mình đã lên được 10 cân trong vòng 3 tháng, trong khi trước đó cô nàng chưa bao giờ biết tăng cân là gì!

Tuy nhiên, do tăng cân nhanh chóng, Babyboo cũng tiết lộ bản thân phải đối mặt với việc bị rạn da đùi và đang trong quá trình điều trị. Người đẹp cũng hứa khi tìm thấy giải pháp hiệu quả sẽ giới thiệu với mọi người.

Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 2.
Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 3.
Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 4.
Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 5.

Do tích cực ăn uống trong quá trình tập gym Babyboo đã tăng đến 10kg trong 3 tháng. Qua những bức hình đăng tải mới nhất, cô nàng cho thấy body có phần đầy đặn, quyến rũ hơn trước.

Bên cạnh đó, khi kể về động lực đến phòng tập, hot girl 21 tuổi tiết lộ ban đầu cô rất lười nhưng vì bị ốm sụt hết 5kg, chính "người ấy" đã khuyến khích cô nên đi tập cho khỏe. Nghe lời bạn trai, Babyboo đã quyết định tập luyện và ngày càng có động lực hơn khi thấy bản thân xinh ra, vóc dáng khi lên đồ cũng tự tin hơn nhiều.

Thời gian qua, HIEUTHUHAI cũng được biết đang theo đuổi gym rất nghiêm túc. Trong một podcast cách đây không lâu, "thái tử Vbiz" cho biết, đến phòng tập là công việc đầu tiên khi bắt đầu ngày mới của anh.

Việc có những thói quen tích cực trong cuộc sống và thúc đẩy, truyền động lực cho nửa kia của HIEUTHUHAI - Babyboo, khiến hình ảnh của cặp đôi trẻ ngày càng đẹp hơn trong mắt khán giả.

Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 6.
Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 7.
Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 8.
Bạn gái HIEUTHUHAI tăng 10kg trong 3 tháng lại xinh hơn, động lực đi tập liên quan đến “thái tử”- Ảnh 9.

HIEUTHUHAI dù bận rộn vẫn tích cực chăm sóc và xây dựng body, đồng thời lại có thể khuyến khích để người ấy cùng khỏe đẹp lên. Xinh cả đôi lại tài năng và sống tích cực, ai lại không muốn ủng hộ HIEUTHUHAI và bạn gái tin đồn.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot