Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber

Huyền 2K4 (tên thật Lê Thị Khánh Huyền) là một trong những hot girl nổi tiếng với hơn 7,4 triệu người theo dõi trên MXH. Cô nàng ghi điểm với visual ngọt ngào, trong trẻo cùng làn da trắng sáng. Dù không hoạt động trong showbiz nhưng hot girl này vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, gái xinh sinh năm 2004 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo khác lạ nhưng vẫn cực slay và cuốn hút. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng phong cách mới của Huyền 2K4 có nhiều nét tương đồng với nàng IT girl đình đám Hailey Bieber.

Đoạn video khoe giao diện mới của hot girl Huyền 2K4 đang hút gần 5 triệu lượt xem. (Nguồn: lethikhanhhuyen2004)

Huyền 2K4 khiến dân mạng khó có thể rời mắt với visual cực cool và slay trong mái tóc bob ngắn cùng layout makeup tông hồng nude, nhấn nhá ở đôi mắt sắc và bờ môi căng mọng. Nàng hot girl đình đám ghi điểm với biểu cảm tự nhiên, tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, làn da rám nắng khỏe khoắn càng giúp diện mạo cô nàng thêm Tây và quyến rũ hơn.

Từ kiểu tóc đến style makeup, hot girl sinh năm 2004 đều khiến nhiều người liên tưởng đến bà xã Justin Bieber. Đây cũng là phong cách đặc trưng và nổi tiếng được nhiều người yêu thích của IT girl đình đám.

Phong cách mới của Huyền 2K4 khiến nhiều người liên tưởng đến Hailey Bieber. Bên cạnh đó, dân tình không khỏi ý kiến trái chiều xoay quanh style mơi của cô nàng. Nhiều người cho rằng diện mạo mới của nàng hot girl trông đẹp, sang và trưởng thành, số còn lại nghĩ cô vẫn hợp với style da trắng, ngọt ngào hơn.

Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 10.
Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 11.
Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 12.
Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 13.

Huyền 2K4 gần đây theo đuổi phong cách quyến rũ, lai Tây với layout makeup tông nude, son bóng. Cô nàng cũng nhuộm da để có được màu da nâu khỏe khoắn, rám nắng hơn.

Hot girl sở hữu hơn 7 triệu người theo dõi cũng từng gây sốt với loạt ảnh thả dáng cùng bikini trong làn da nâu rám nắng đầy quyến rũ, gợi cảm.

Cô nàng cũng từng chia sẻ về 1 buổi đi nhuộm da trên MXH. (Nguồn: TikTok lethikhanhhuyen2004)

Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 17.
Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 18.
Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 19.
Dâu nhà giàu đổi style, nhuộm da khiến netizen Việt cứ ngỡ bà xã Justin Bieber- Ảnh 20.

Trước đây, Huyền 2K4 nổi tiếng với làn da trắng sáng cùng style makeup trong trẻo, ngọt ngào thiên style Hàn - Trung nên màn lột xác ngoại hình này của hot girl khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot