HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới

Thị trường local brand Việt những năm gần đây đang chứng kiến nhiều bước chuyển mình mạnh mẽ khi vươn tầm quốc tế, lọt vào "mắt xanh" của nhiều ngôi sao đình đám. Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục được 1 phen xôn xao khi Taylor Swift xuất hiện trong 1 thiết kế của thương hiệu Việt. Cụ thể, ngôi sao Hollywood đã diện mẫu váy của local brand MONSTAND (trước đó là Lobbster) của NTK Diệp Yến dự đám cưới của 1 thành viên trong gia đình vào ngày 7/10 vừa qua. 

HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 1.

Taylor Swift nổi bật trong mẫu đầm 2 dây có tên Printed Jungle Dress nằm trong BST Xuân/Hè 2020 của thương hiệu, với điểm nhấn hoạ tiết khu rừng đẹp mắt, ấn tượng được lấy cảm hứng từ những bức tranh của họa sĩ William Morris, tạo hiệu ứng đẹp mắt nhất là khi di chuyển. Thiết kế bồng xoè nhẹ nhàng với phần trên ôm sát giúp người diện tôn trọn vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn, giúp vẻ ngoài thêm phần nữ tính, sang trọng.

HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 2.

Taylor Swift lựa chọn kiểu tóc búi cùng layout makeup mắt khói, son đỏ để hoàn thiện look đồ đi ăn cưới vừa "dịu kha", thanh lịch nhưng vẫn đầy cuốn hút.

HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 3.
HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 4.
HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 5.

Cận cảnh thiết kế đã ra mắt từ năm 2020 lọt vào "mắt xanh" của Taylor Swift. Mẫu váy này hiện đang được bán với giá 218 USD (khoảng hơn 5 triệu VNĐ) và full size từ XS đến 4XL. Mức giá này được cho là quá bình dân so với số tài sản khổng lồ của Taylor Swift, cũng vô cùng phải chăng để người hâm mộ có thể cheap moment.

Diệp Yến là một trong số những NTK trẻ đầy triển vọng. Nữ NTK sinh năm 1992 vừa gây ấn tượng khi ra mắt BST La Pureza tại London Fashion Week khi thương hiệu của cô trở thành thành viên Hiệp hội thời trang Anh Quốc vào tháng 9 năm nay. Những thiết kế của Diệp Yến từng được nhiều ngôi sao thế giới diện như: Amanda Holden, Karoline Podolak, Manon Biernacki, Nushrratt Bharucca, Giang Nhất Yến, Ngô Gia Di... 

HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 6.
HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 7.
HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 8.
HOT: Taylor Swift diện đồ local brand Việt đi ăn cưới- Ảnh 9.

Trước đó, nhiều ngôi sao quốc tế cũng từng diện các thiết kế từ Monstand.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot