"Phú bà" Lisa bất ngờ đánh úp, đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ váy dễ nhầm là áo dài - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

"Phú bà" Lisa bất ngờ đánh úp, đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ váy dễ nhầm là áo dài

Tối 11/10, Lisa bất ngờ xuất hiện tại sự kiện triển lãm Eternally Reborn của thương hiệu trang sức BVLGARI tại Seoul (Hàn Quốc). Chỉ với 1 vài tấm ảnh hiếm hoi được hé lộ, nàng Đại sứ Toàn cầu đã lập tức khiến cõi mạng dậy sóng bởi tạo hình rực rỡ, quyến rũ theo phong cách chưa từng thấy.

"Phú bà" Lisa bất ngờ đánh úp, đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ váy dễ nhầm là áo dài- Ảnh 1.

Người đẹp diện full set váy trơn, phủ kín cả thân người bằng màu đỏ tươi rực rỡ. Phom dáng ôm sát của mẫu váy này thành công giúp tôn trọn dáng người "đỉnh chóp" của Lisa.

"Phú bà" Lisa bất ngờ đánh úp, đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ váy dễ nhầm là áo dài- Ảnh 2.

Chiếc váy có thiết kế xuyên thấu nhẹ, làm nổi bật đôi vai và vòng eo hoàn mỹ của nữ idol.

"Phú bà" Lisa bất ngờ đánh úp, đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ váy dễ nhầm là áo dài- Ảnh 3.

Màu đỏ lộng lẫy khi đi cùng bộ trang sức vàng quyền quý của "nhà rắn" BVLGARI, tạo thành 1 tổ hợp không thể kiêu sa và tỏa sáng hơn khi được Lisa mang trên người. Đi cùng với hình ảnh trưởng thành này, nữ ca sĩ 27 tuổi cũng tạo kiểu với tóc búi tỉ mỉ rẽ lệch mái lộ 1 bên trán.

Ngay lập tức, trên khắp các diễn đàn MXH, tạo hình Lisa váy đỏ trở thành tâm điểm bàn luận xôn xao. Từ hội fan cứng đến team qua đường đều phải trầm trồ trước nhan sắc ngày một nở rộ, đằm thắm và sắc sảo hơn của em út BLACKPINK. Không gì ngoài những lời khen có cánh, Lisa khiến cư dân mạng Việt Nam phấn khích không thôi:

"Trời ơi look này phải gọi là đỉnh!!!", "Đẹp chấn động", "Sao đẹp vậy, đây là lần đầu mặc đầm đỏ hả ta?", "Tưởng bả mặc áo dài không á", "Càng ngày càng toát ra vẻ kiều diễm và sang trọng của một người phụ nữ trưởng thành"...

"Phú bà" Lisa bất ngờ đánh úp, đốt cháy mọi ánh nhìn với bộ váy dễ nhầm là áo dài- Ảnh 4.

Netizen vô cùng thỏa mãn trước màn "đánh úp" với tạo hình đẹp mỹ mãn của Lisa.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot