Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch? - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?

Trương Thiều Hàm là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ hoạt động song song cả 2 lĩnh vực phim ảnh - âm nhạc. Người đẹp sinh năm 1982 gây ấn tượng ngày từ những ngày đầu nhờ nhan sắc ngọt ngào, trong veo như tình đầu. Cô sở hữu đường nét thanh tú, nổi bật như nhân vật bước ra từ truyện tranh cùng làn da trắng sáng. Đặc biệt, tiểu thiên hậu Đài Loan còn là mỹ nhân sở hữu đôi mắt đẹp nhất Cbiz, vượt qua cả nhiều cái tên như Angelababy, Dương Mịch.

Visual thời trẻ khiến người xem khó có thể rời mắt của Trương Thiều Hàm. (Nguồn: TikTok l.i.n.h.97)

Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 1.
Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 2.
Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 3.
Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 4.

Nhan sắc được ví như búp bê của Trương Thiều Hàm. Một trong những điểm hút hồn trên gương mặt của nữ nghệ sĩ chính là đôi mắt to tròn, long lanh.

Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 5.
Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 6.

Angelababy và Dương Mịch vốn là 2 mỹ nhân sở hữu đôi mắt siêu đẹp của Cbiz nhưng vẫn không thể vượt qua Trương Thiều Hàm.

Với sự đa tài trong cả 2 lĩnh vực ca hát, phim ảnh cùng nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, Trương Thiều Hàm nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng hàng đầu thập niên 2000 cùng lượng người hâm mộ đông đảo.

Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ lại bị chính gia đình của mình làm cho mất trắng. Cụ thể, cô bị cha mẹ, cậu ruột tố vô ơn, bất hiếu, không phụng dưỡng người thân và để họ làm lụng vất vả, mắc nợ. Năm 2007, mỹ nhân sinh năm 1982 bất ngờ mở họp báo công bố cắt đứt quan hệ với cha mẹ ruột, khiến truyền thông xôn xao và ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp. Sau đó, phía Trương Thiều Hàm đã tố chính cha mẹ mới là người bòn rút, giật hết cát-xê của cô, khiến cô rơi vào cảng trắng tay. Việc cắt đứt quan hệ chính là "tức nước vỡ bờ".

Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 7.

Búp bê xứ tỷ dân ngậm ngùi và bật khóc tại họp báo cắt đứt quan hệ với cha mẹ ruột.

Ở tuổi U45, Trương Thiều Hàm khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mội với nhan sắc trẻ trung, "không tuổi". Làn da căng bóng, trắng mịn như không hề có dấu tích của thời gian giúp nàng Thiên hậu trông vẫn như gái đôi mươi. Cô vẫn thường ưa chuộng những tông trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên đường nét tự nhiên, ngọt ngào. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng visual của Trương Thiều Hàm hoàn toàn không hề thua kém những đàn em trong làng giải trí hiện nay.

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở tuổi 42 của Trương Thiều Hàm. Cô nhận được nhiều lời khen có cánh với khả năng quản lý cơ thể cực tốt, khiến diện mạo U45 mà vẫn trẻ trung như gái đôi mươi.

Thời gian vừa qua, cô cũng viral khắp cõi mạng với những hình ảnh trong chuỗi concert mới đây với đa dạng tạo hình từ điệu đà, tiên tử đến futuristic... Sự có tâm của ekip cùng khả năng cân đồ đỉnh chóp của nữ ca sĩ đã đem đến không gian mãn nhãn cho người xem cả phần nghe và phần nhìn.

Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 23.
Tiểu thiên hậu Đài Loan mất trắng vì cha mẹ, đẹp cỡ nào mà vượt mặt Angelababy, Dương Mịch?- Ảnh 24.

Phong cách đời thường của Trương Thiều Hàm cũng vô cùng trẻ trung, thời thượng với toàn những item trendy, casual nhưng rất hợp mốt.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot