Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da - DẠY CẮT TÓC GIÁ RẺ HÀ NỘI

Breaking News

Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da

Sở hữu visual vạn người mê, Rosé luôn gây ấn tượng mạnh mẽ mỗi lần xuất hiện trước công chúng với làn da và mái tóc cực phẩm dù ở sự kiện tầm cỡ hay cả những khoảnh khắc đời thường. Mới đây, khi "chiếm sóng" MXH với layout choáng ngợp ở Paris Fashion Week, mái tóc vàng "phát sáng" và làn da không tì vết của bông hồng nước Úc 1 lần nữa khiến hội chị em xuýt xoa, khao khát.

Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da- Ảnh 1.
Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da- Ảnh 2.

Dù khi được chỉnh trang, makeup kỹ lưỡng...

Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da- Ảnh 3.
Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da- Ảnh 4.

...hay mộc mạc, đời thường thì mái tóc óng mượt và làn da láng mịn, trắng sáng của Rosé đều vô cùng nổi bật.

Không thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp, tuy vậy một trong số những beauty tip đầy thú vị mà Rosé từng vô tình tiết lộ khi unpack vali của mình chính là việc sử dụng vỏ gối lụa. Cụ thể, người đẹp bật mí do lịch trình di chuyển thường xuyên, cô luôn mang theo chiếc vỏ gối vải lụa mà mình "phát cuồng" bởi công dụng bảo vệ làn da và mái tóc.

Rosé vô tình bật mí món đồ làm đẹp hữu hiệu mà ít ai ngờ tới chính là vỏ gối lụa (Nguồn YouTube RIMOWA).

Trên thực tế, tác dụng làm đẹp của vỏ gối lụa đối với da và tóc đã được kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia da liễu nước ngoài. Đặc biệt khi trời chuyển thu đông sẽ khiến hội chị em nhận ra dấu hiệu khô khan trên da dẻ, bạn có thể cân nhắc áp dụng tip này của Rosé!

1. Bảo vệ tóc: chống xơ rối, gãy rụng

Theo tờ Washington Post , các chuyên gia cho biết lợi ích rõ rệt nhất của vỏ gối lụa là giúp tóc óng ả, bởi lụa có thể giúp tóc giữ lại độ ẩm từ các sản phẩm dưỡng và dầu tự nhiên của da đầu. Đồng thời, vải lụa cũng có kiểu dệt chặt hơn, tạo ra bề mặt mịn, giảm ma sát lên tóc so với vải cotton, từ đó hạn chế gây rối, chẻ ngọn và gãy rụng.

Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da- Ảnh 5.

Rosé chăm sóc mái tóc của mình bằng việc nằm vỏ gối bằng lụa. Giọng ca On The Ground thậm chí còn mang theo em nó mỗi khi phải đi công tác xa.

2. Bảo vệ da: Giữ ẩm, chống lão hóa, hạn chế mụn

Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Howard Sobel từ bệnh viện Lenox Hill (New York) cho biết, lụa là vật liệu có xu hướng hấp thụ độ ẩm ít hơn vải cotton nên sẽ giúp da bạn ngậm nước hơn vào ban đêm.

Ông cũng giảng giải về cách vải lụa hạn chế gây mụn cho người dùng như sau: "100% lụa không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, đó là lý do vì sao vỏ gối hoặc ga trải giường bằng lụa là lựa chọn tuyệt vời cho người có làn da dầu hoặc dễ bị mụn".

Rosé "ám ảnh" với 1 mảnh vải, mang theo khắp thế giới để dưỡng tóc, đẹp da- Ảnh 6.

Vỏ gối lụa giúp hạn chế làm tổn thương làn da, đồng thời giúp da ngậm nước sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn vào mùa hanh khô.

Vỏ gối lụa cũng có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn tuyệt vời nhờ chất vải mịn, ít gây mài mòn da. Bác sĩ da liễu Neal Schultz (New York) chia sẻ với trang Good Housekeeping rằng: nếp nhăn có thể sinh ra khi chúng ta nằm nghiêng mặt trên gối, do đó nằm trên vải lụa mịn màng có thể ít hình thành nếp nhăn hơn.

No comments

Day Nghe Toc Gia Re / Hoc Cat Toc Tai Ha Noi / Tin Tuc Game Hot